Doanh nghiệp - Doanh nhân
“Trạm sạc Sức bền 24h Khổng lồ” của Nestlé MILO thu hút hàng nghìn gia đình Việt
TP. Hồ Chí Minh, ngày 07 tháng 04 năm 2024 – Sự kiện “Trạm sạc Sức bền 24h Khổng lồ” được Nestlé MILO tổ chức với nhiều hoạt động thể chất và trí tuệ đã trở thành sân chơi thú vị giúp các bậc phụ huynh và các em nhỏ hiểu hơn về sức bền và cách cải thiện sức bền để chinh phục thử thách mỗi ngày.
AQUA Lần Đầu Ra Mắt Tủ Lạnh VIEWFRESH Với 4 Dấu Ấn Tại Thị Trường VIỆT NAM
Sở hữu những tính năng mới mẻ và đầy ấn tượng, AQUA ViewFresh được kỳ vọng là bước đột
phá cho sự phát triển sản phẩm tủ lạnh nói riêng và điện máy nói chung.
Dat Bike ra mắt dòng xe Quantum DxDragon phiên bản giới hạn
Dat Bike ra mắt dòng xe Quantum DxDragon với số lượng 100 chiếc duy nhất. Được thiết kế mang sắc đỏ phồn thịnh cùng tính năng ưu việt, Quantum DxDragon hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm đột phá, khai mở cho một năm mới đầy thăng hoa.
PV GAS chung tay mang Tết ấm no cho người dân khó khăn
Trước thềm đón Tết Giáp Thìn, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) chú trọng, chủ động quan tâm những hộ gia đình, đồng bào có hoàn cảnh khó khăn, mong muốn giúp đỡ tạo nên một cái Tết cổ truyền ấm no, hạnh phúc.
Tổng Giám đốc Phạm Văn Phong: PV GAS đoàn kết phát huy tối đa tiềm lực, đa dạng hóa trong mô hình kinh doanh mới
Tại Hội nghị Người lao động Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vừa qua, ông Phạm Văn Phong - Tổng Giám đốc PV GAS đặc biệt nhấn mạnh về yêu cầu cấp thiết của PV GAS trong thời gian tới: đó là việc chuyển đổi mô hình kinh doanh theo hướng đa dạng hóa lĩnh vực kinh doanh, đa dạng hóa thị trường, đa dạng hóa sản phẩm khí; tăng cường hoạt động liên kết chuỗi để phát triển đồng bộ và hiệu quả tổng thể hoạt động sản xuất kinh doanh (SXKD).
UNIQLO sắp khai trương cửa hàng mới tại Thành Phố Thủ Đức
Cửa hàng bán lẻ mới của UNIQLO sẽ tọa lạc tại trung tâm thương mại (TTTM) Sense City Phạm Văn Đồng (Gigamall) thuộc Thành phố Thủ Đức với tên gọi UNIQLO Gigamall.
PV GAS xuất sắc đóng góp vào sự phát triển bền vững và tăng trưởng của Petrovietnam
Ngày 8/1/2024, tại Hà Nội, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Tại đây cũng đã diễn ra Lễ vinh danh khen thưởng 41 tập thể có đóng góp vào thành công chung của Petrovietnam năm 2023. Trong đó, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vinh dự nhận tôn vinh Tập thể có thành tích xuất sắc hoàn thành vượt mức kế hoạch quản trị về doanh thu năm 2023.
Nutrilite Chính Thức Ghi Dấu 90 Năm Tiên Phong Cùng Tinh Thần “Sống Khỏe Chủ Động”
Nutrilite vừa tổ chức Lễ kỷ niệm 90 năm thương hiệu phát triển và phụng sự người tiêu dùng. Sự kiện khẳng định tầm nhìn tiên phong và kiên tâm theo đuổi tinh thần "tự hào nâng tầm sức khỏe" của Nutrilite, để giúp hàng tỷ người trên toàn cầu sống khỏe chủ động, trở nên khỏe mạnh hơn và hạnh phúc hơn mỗi ngày.
Khách hàng và đối tác đánh giá cao nỗ lực rút ngắn thời gian thanh toán COD của BEST
Với nỗ lực triển khai giao hàng không tiền mặt cho đơn thu hộ COD, BEST Express đảm bảo an toàn cho shipper khi giao hàng thu hộ, giúp bưu cục giảm thời gian đối soát tiền mặt và rút ngắn thời gian thanh toán COD cho shop.
Nestlé khởi động chiến dịch Tết 2024 với thông điệp "Cầu Đủ Là Được"
TP. Hồ Chí Minh, ngày 28 tháng 12 năm 2023 - Đón Tết Nguyên Đán 2024, Nestlé Việt Nam khởi xướng chương trình “Cầu Đủ Là Được" khuyến khích mọi người trao gửi đến nhau những lời cầu chúc tốt đẹp cho năm mới và cùng nhau nỗ lực biến mong cầu thành hiện thực. Chương trình sẽ chính thức diễn ra từ ngày 05/01/2024, với hàng ngàn phần quà giá trị dành cho người tiêu dùng khi tham gia.
NESCAFÉ Nước Cốt Cà Phê mới giữ trọn hương vị truyền thống
Thấu hiểu nhu cầu tìm kiếm cà phê “đậm vị nhưng tiện lợi” của người tiêu dùng Việt, nhãn hàng NESCAFÉ thuộc công ty Nestlé Việt Nam chính thức giới thiệu sản phẩm NESCAFÉ Nước Cốt Cà Phê mới.
Hơn 1000 sinh viên tranh tài tại Giải Bóng rổ Sinh viên TP.HCM năm 2023
Ngày 06/12, Lễ khai mạc Giải Bóng rổ Sinh viên TP.HCM năm 2023 chính thức diễn ra tại nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng (quận 11, TP.HCM) với sự tham gia của 62 đội bóng. Giải đấu do Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM cùng Liên đoàn Bóng rổ TP.HCM phối hợp tổ chức, với sự đồng hành tài trợ của nhãn hàng Nestlé MILO, hứa hẹn mang đến sân chơi bổ ích giúp các em sinh viên nâng cao sức khỏe và rèn luyện ý chí bền bỉ cùng thể thao.
EPSON Mang Đến Trải Nghiệm Hình Ảnh Chất Lượng Cao Với Loạt Máy Chiếu Thế Hệ Mới Dành Cho Doanh Nghiệp Và Đơn Vị Giáo Dục
TP.HCM, ngày 17 tháng 11 năm 2023 - Thương hiệu máy chiếu bán chạy số 1 trên toàn thế giới Epson chính thức mở rộng danh mục sản phẩm tại Việt Nam với hàng loạt sản phẩm chất lượng cao, qua đó phục vụ hoạt động trình chiếu của doanh nghiệp và giáo dục trong mọi không gian với chất lượng hình ảnh sắc nét vượt trội.
Suzuverse củng cố vị thế toàn cầu với doanh thu ấn tượng trong tháng 10/2023
Trong tháng 10/2023, doanh thu của Suzuverse đã đạt đến 2,7 triệu USD, tăng 11% so với tháng trước. Con số này cho thấy Suzuverse đã duy trì được xu hướng tăng trưởng hai con số liên tục trong nhiều tháng qua