Thủ thuật giúp tăng tốc iPhone đang bị chậm

Chỉ bằng một lần chạm, bạn có thể tăng tốc iPhone bị chậm của bạn chạy nhanh hơn.

Thật tệ khi bạn đang vất vả tìm tín hiệu, cuộn không ngừng hết ô màu xám này đến ô màu xám khác, rồi khi Wi-fi bắt đầu hoạt động, bạn vẫn đang chờ, chờ, chờ…

Điện thoại bị lag là một nỗi thất vọng của thời hiện đại và với việc nâng cấp hệ điều hành liên tục, có vẻ như thiết bị cầm tay của bạn ngày càng chậm hơn. Vì vậy, bất cứ điều gì bạn có thể làm để tiết kiệm vài giây trong thời gian duyệt web của mình chắc chắn là một điều tuyệt vời.

Thủ thuật giúp tăng tốc iPhone đang bị chậm - Ảnh 1.

Có một cách nhanh chóng để loại bỏ tất cả các tab. Ảnh: Daily Mail.

Một lý do tại sao điện thoại có thể chạy chậm là vì số lượng lớn tab trong trình duyệt internet bạn vẫn vô tình mở. Và đối với người dùng Safari, tất cả những thứ này đều có thể được đóng lại chỉ bằng một nút nhấn.

Mẹo đã được chia sẻ trên Twitter bởi người dùng @TodayYearsOld, người đã hỏi những người theo dõi: “Bạn bao nhiêu tuổi khi biết rằng bạn có thể nhấn và giữ trình duyệt tab trên iPhone để tiết kiệm thời gian vuốt?”.

Và hàng trăm người đã bình luận về bài đăng, với nhiều người trong số họ nói rằng họ “không bao giờ biết” mẹo này.

Một người viết: “Chưa biết”. Một người khác nói: “Điều này đã thay đổi cuộc sống của tôi cảm ơn bạn”. Và người thứ ba nói: “Ôi, người thay đổi cuộc đời tôi”.

Trong khi một người khác viết: “Vừa đóng 426 tab”, và một người cũng nhận xét: “Bạn xứng đáng được theo dõi vì tôi vừa đóng 323 tab trong một lần nhấp ngón tay”.

Xóa các tab trên Safari không có gì khó khăn. Tất cả những gì bạn cần làm là vào ứng dụng Safari trên điện thoại, nhấn và giữ biểu tượng tab ở dưới cùng bên phải màn hình điện thoại.

Sau đó, 1 menu ẩn sẽ hiện ra. Bạn có thể ấn Close All X Tabs (Đóng tất cả X tab) để xóa các tab ngay lập tức.