Xác minh thông tin một du khách bị gió thổi ngã ngất trên đỉnh Fansipan

Trên mạng xã hội TikTok vừa xuất hiện một đoạn clip ghi lại một du khách bị ngất do gió thổi ngã trên đỉnh Fansipan (Sa Pa, Lào Cai).

Xác minh thông tin một du khách bị gió thổi ngã ngất trên đỉnh Fansipan- Ảnh 1.

Một du khách bị gió thổi ngã ngất trên đỉnh Fansipan. Ảnh: Chụp màn hình.

Theo đó, vào khoảng 14 giờ chiều nay (4/3), một du khách cùng người thân lên đỉnh Fansipan tham quan, trải nghiệm thì đến đoạn cổng Tam Quan, du khách đã bất ngờ bị gió thổi ngã lăn vài bậc rồi ngất tại chỗ.

Cũng theo nguồn tin riêng của Dân Việt, du khách trên là nữ du khách người Hàn Quốc  (65 tuổi) đã bị ngã ở cổng Tam Quan đỉnh Fansipan. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do gió to, du khách đi không vững nên ngã lăn theo bậc thềm. 

Sau khi nhận được thông tin, nhân viên của Cáp treo Fansipan đã đưa du khách về Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai khám và điều trị.

Trao đổi với phóng viên Dân Việt, ông Quyền Anh Tuấn, Trưởng ban Truyền thông Fansipan Legend, cho biết: "Hiện tại chúng tôi đã nắm được thông tin về sự việc và đang trong quá trình kiểm tra lại, chúng tôi sẽ có thông tin phản hồi sớm cho báo chí".

 

“Tuần lễ trang phục truyền thống các dân tộc” Lào Cai sẽ diễn ra vào giữa tháng 4/2024Sôi động Ngày hội văn hóa – thể thao dân tộc Mông ở vùng cao Lào CaiHoa anh đào bung nở hút khách ở vùng cao biên giới Lào CaiCô học trò nghèo người Mông vượt khó học giỏi ở Lào Cai
.detail-main .dt-content .tag .tags>ul li a{color:#4E5255}