Xe cộ 'rồng rắn' nối đuôi ở cầu vượt Cát Lái, TP Thủ Đức
08:30 28/04/2024
Đến 11h45 ngày 27-4, tình hình giao thông trên đường Võ Nguyên Giáp, Mai Chí Thọ (hướng về nút giao An Phú, TP Thủ Đức) hết sức căng thẳng. Trên cầu vượt Cát Lái, hàng chục xe lớn "đứng hình" giữa dốc cầu.
Theo ghi nhận của Tuổi Trẻ Online trưa 27-4, dòng xe trên đường Võ Nguyên Giáp (đoạn cầu Rạch Chiếc) hướng về nút giao An Phú (chủ yếu là xe tải, xe container, xe khách) nối đuôi nhau đi rất chậm, có lúc phải dừng hẳn. Trong đó, tại đoạn cầu vượt
Cửa ngõ phía đông TP.HCM ùn ùn xe cộ
Cách đó khoảng 2km, tình trạng tương tự cũng xảy ra trên đường Võ Nguyên Giáp hướng từ ngã tư Thủ Đức về cụm cảng ICD Trường Thọ.
Vốn dĩ đoạn đường này thường tập trung đông xe container để vào cảng, nay cộng thêm lượng lớn người dân đi chơi lễ, về quê và ảnh hưởng giao thông về nút giao An Phú nên gây ùn ứ kéo dài.
Theo quan sát, mặc dù lực lượng chức năng đã điều chỉnh đèn xanh giao thông phần lớn cho dòng xe chạy thẳng hướng Võ Nguyên Giáp (cả hai hướng) nhưng do lượng xe quá đông nên việc đi lại của người dân qua khu vực này vẫn căng thẳng.
Đi lại ngày đầu nghỉ lễ 30-4: Cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây dễ thở
Sáng 27-4, việc đi lại dịp lễ 30-4, 1-5 vẫn còn căng thẳng, tình hình cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây ra sao?
Đánh giá về hiện trạng thoát nước ở Đà Nẵng, nhiều chuyên gia cho rằng thành phố vừa có lợi thế vừa có hạn chế. Có ý kiến đề xuất mở thêm tuyến cống ra sông Cẩm Lệ để thoát nước sân bay Đà Nẵng.
Khi tiến độ và hình hài dự án sân bay Long Thành dần hiện hữu thì những hoạt động của doanh nghiệp địa ốc cũng rục rịch theo. Một số doanh nghiệp bắt đầu giới thiệu dự án ra thị trường, kí kết hợp tác với các đối tác chiến lược…trong tâm thế sẵn sàng đón sức cầu được dự báo sẽ trở lại mạnh mẽ vào giai đoạn 2025-2026, trùng với thời điểm giai đoạn 1 của sân bay hoàn thành.