Không phải phở, bún chả, món này mới ấn tượng, hấp dẫn du khách khi đến Hà Nội

Trong tiết trời mát dịu còn sót lại của những ngày cuối Đông, bước sang Hè của Hà Nội, quán bún ốc Thúy nườm nợp người ra, kẻ vào. Những bát bún ốc bốc khói nghi ngút, tỏa hương thơm thoang thoảng liên tục được truyền vào các bàn, một vài khách vừa ăn vừa xuýt xoa khen ngon.

Nằm sâu bên trong con hẻm của ngõ Đồng Xuân (phường Đồng Xuân, quận Hoàn Kiến, Thành phố Hà Nội), quán bún ốc Thúy từ lâu đã trở thành địa điểm ẩm thực du lịch của rất nhiều du khách và của người dân, tiểu thương. Mặc dù diện tích cửa hàng khá khiêm tốn hơn chục mét vuông nhưng quán lúc nào cũng chật kín khách, thậm chí giờ cao điểm buổi trưa, du khách và người dân xếp hàng chờ đến lượt vào thưởng thức.

Không phải phở, bún chả, món này mới ấn tượng, hấp dẫn du khách khi đến Hà Nội- Ảnh 1.

Ngõ Đồng Xuân, nơi với những hàng quà nổi tiếng của Hà Nội. Nơi đây vào buổi trưa luôn đông du khách trong nước, nước ngoài, tiểu thương và người dân đến ăn uống. (Ảnh: Huy Hoàng)

Tham khảo thêm
5 ngày nghỉ lễ 30/4 - 1/5 cùng check in những địa điểm mang đậm nét Hà Nội xưa và nay5 ngày nghỉ lễ 30/4 - 1/5 cùng check in những địa điểm mang đậm nét Hà Nội xưa và nay
Hà Nội điểm mặt những địa điểm được du khách bình chọn yêu thích nhấtHà Nội điểm mặt những địa điểm được du khách bình chọn yêu thích nhất


.detail-main .dt-content .tag .tags>ul li a{color:#4E5255}